The Three twisted buns hair style

                The Three twisted buns hair style : เป็นวิธีการทำทรงผม โดย แบ่ง ทรงผมเป็น 3 ส่วน แล้วใช้วิธีการบิด หรือการหมุน/ม้วนผม แค่บางส่วนเท่านั้น จะเป็นอย่างไร มาติดตามกันได้เลยที่ Lady Society in Thai กันเลยจ้า



1. แบ่งผมออกเป็น 3 ส่วน ให้เท่ากันเพื่อความรวดเร็วในการทำขั้นตอนต่อไป
และใช้สเปร์ฉีดเล็กน้อย เพื่อให้สามารถเซ็ตทรงผมได้ 




2. บิดผมจากส่วนโคนผมจนถึงปลายผม โดยบิดทวนเข็มนาฬิกา
จากนั้นใช้กิ๊ฟดำ หนีบส่วนที่ต้องการ





3. ทำการบิดผมในส่วนที่แบ่งไว้ให้ครบทั้ง 3 ส่วน
จัดเก็บทรงผมที่ยื่นออกมาให้เรียบร้อยตามต้องการ






เสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า ^^ . . . จะสังเกตุได้ว่า ไม่จำเป็นต้องเก็บผมให้เรียบร้อยมากนัก เพื่อความเก๋ไก๋ของทรงผม สิ่งสำคัญของการทำทรงผมทรงนี้ คือ การใช้กิ๊ฟติดผมเก็บผม ส่วนที่บิดให้เรียงอย่างเรียบร้อย อาจจะดูยากสำหรับวิธีการทำ แต่หากเพื่อนๆ ลองทำแล้ว จะรู้ว่าเป็นทรงผมที่สวย และสามารถนำไปใช้ในการออกงานต่างๆร่วมได้ด้วย เช่น กับที่ทำงาน เที่ยว เป็นต้น จ้า หวังว่าทรงผมนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ หลายคนน่ะค่ะ ^^






ขอบคุณที่มาดีดี จาก : http://beauty-tutorial.blogspot.com











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Lady Society © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Buy Dofollow Links! =) , Lastminutes and Ambien Side Effects