ทรงผมโบ : แบบมัดครึ่งหัว

                โบ เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณผู้หญิงมักชอบนำมาใช้ในการประดับผม หรือ สิ่งต่างๆไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า หรือ คริสตอลใส่มือถือ วันนี้  Lady Society  ขอเสนอ ทรงผมโบ แบบมัดครึ่งหัว ที่ทำง่าย ด้วยการนำผมของเราเองมาใช้ทำเป็น โบ จะเป็นอย่างไร มาชมกันได้เลย

ขั้นตอนง่ายๆที่ใครๆก็ทำได้ ^^









ทำง่ายกันใช่ไหมค่ะ ^^

อุปกรณ์เพิ่มเติมที่สาวๆ อย่าลืมนำมาใช้กันค่ะ
- ยางรัดผม (ควรเป็นสีที่เข้ากับสีผมของเราน่ะค่ะ)
- กิ๊ฟดำ เอาไว้ส่วนที่ทำเป็นโบ และส่วนที่เป็นม้วนตรงกลางโบ









ขอบคุณที่มาดีดี จาก : http://beauty-tutorial.blogspot.com



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Lady Society © 2012 | Designed by Rumah Dijual, in collaboration with Buy Dofollow Links! =) , Lastminutes and Ambien Side Effects